Sofandi Ríkisstjórn??

Hvað þurfum við að bíða lengi eftir að þessi blessaða stjórn vakni og geri eitthvað varðandi lítraverð á bensíni og dísilolíu. þeir ætla að draga fæturna endalaust og gera það sem þeir gera best það er ekki neitt. Ég spyr er það viðunandi að stjórnarmenn sem eru þarna fyrir okkur að þeir móki bara í sínu draumalandi meðan ástandið versnar og versnar fyrir almenning í landinu. Er ekki tímabært að skvetta köldu vatni á þessar þyrnirósir?  
mbl.is Eldsneytisverð hækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hafþór ég get mér um að þú eigir ekki bíl,miðað við hversu jákvæður þú ert á allar bensín hækkanir.Svo nefnir þú Lc jeppa og aðra jeppa sem fólk keyrir í dag á öðrum bloggum,getur þú nefnt bíl sem tekur 8 manna fjölskyldu og eyðir á við Yaris,ef svo er þá æki stór hluti fólks ekki þessum jeppum.Ég veit það að systir mín kemur ekki sinni 8 manna fjölskyldu í fólksbíl,en á tímabili notaði hún tvo bíla til að fara með fjölskylduna bara í matarboð,en í dag er notaður einn cruiser. 

Jói (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

ilo

Höfundur

ilo
ilo
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband